Tai nghe máy tính

Tai nghe máy tính - Tất cả sản phẩm Tai nghe máy tính
817 sản phẩm
Trang 1/18

Tai nghe vi tính là một phụ kiện cần thiết hỗ trợ tối đa trong việc sử dụng máy tính. Hiện nay, công nghệ đang ngày càng phát triển kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều loại tai nghe với các tính năng và công dụng khác nhau. Lựa chọn một sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu không phải là một điều dễ dàng. Chính vì thế, hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để có thể chọn cho mình một chiếc tai nghe giá trị. Thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị tai nghe với nhiều tính năng nổi bật. Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp thì hãy click ngay vào ThiTruongSo.com. ThiTruongSo.com - sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp rất nhiều mặt hàng từ điện tử cho đến đồ gia dụng, mẫu mã cập nhật thường xuyên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

- Độ dài và thiết kế dây tai nghe: Phần chân cắm của dây thường theo hai kiểu cơ bản: chữ I hoặc chữ L. Nếu bạn lựa chọn cho máy tính có cây CPU thì hãy lựa chọn tai nghe có jack cắm chữ I. Còn nếu lựa chọn cho laptop thì nên chọn loại jack cắm chữ L để nó có thể ôm sát vào thân máy, tránh hiện tượng gập dây, đứt dây bên trong. Chiều dài tai nghe cũng là một tiêu chí cần thiết khi lựa chọn. Nếu bạn dùng cho laptop thì chỉ cần dây ngắn, còn nếu bạn dùng cho máy tính để bàn thì nên chọn loại dây dài hơn.

- Open Back hay Closed Back: tai nghe vi tính được chia ra làm 2 kiểu phổ biến là Open-back và Closed-back. Để phân biệt một cách đơn giản thì tai nghe Open-back gần như không tách biệt bạn với thế giới bên ngoài. Dĩ nhiên là người ngồi bên cạnh cũng có thể nghe được những gì bạn đang nghe tuy nhiên chất lượng âm thanh của loại tai nghe này lại rất sinh động và cực kỳ sắc nét. Tai nghe Closed-back thì ngược lại, chỉ có bạn và thế giới âm nhạc của riêng mình vì các mẫu tai nghe này thường được thiết kế chống ồn khá tốt.

- Thiết kế tai nghe: Hiện nay trên thị trường có 3 dáng thiết kế tai nghe phổ biến, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu muốn tách biệt mình khỏi thế giới và phiêu theo âm nhạc thì hãy chọn loại tay nghe over - ear ( thiết kế bao phủ hết đôi tai của bạn). Còn nếu không thích sự rườm rà, ưu tiên sự linh hoạt và di động nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh thì nên chọn tai nghe On - ear ( Thiết kế bao phủ lỗ tai của bạn). Còn nếu không quá quan trọng về chất lượng âm thanh và ưu tiên sự nhỏ gọn thì tai nghe dạng In-ear ( thiết kế tai nghe có thể bỏ trọn vào lỗ tai) là sự lựa chọn hợp lý nhất.

- Thương hiệu: Robot, Dareu, Microlab, Logitech,…. là những thương hiệu cung cấp tai nghe nổi tiếng chất lượng bạn có thể tham khảo

- Sản phẩm: Tai Nghe Microlab K300, Tai nghe chụp tai LOGITECH H110 (2 Giắc) - m thanh nổi, Tai nghe chụp tai Gaming Bosston HS-12 Led đa màu,…..

- Ưu điểm: Tai nghe máy tính được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ với những chi tiết được gia công tỉ mỉ và vô cùng ấn tượng, tạo nét trẻ trung năng động cho người dùng. Phần gọng tai nghe vững chắc với đệm mềm mại giúp giảm áp lực trọng lượng lên đầu, tăng sự thoải mái khi đeo tai nghe. Đệm tai nghe bọc da mềm mại, lớp đệm mút dày, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Thêm đó là microphone chất lượng cao với khả năng lọc tiếng ồn và được tích hợp ngay bên tai trái và có thể gập lên xuống tiện lợi. Khung tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, nhẹ. Bên cạnh đó, tai nghe còn đi kèm điều khiển đa chức năng với khả năng tinh chỉnh âm lượng và hiển thị trạng thái microphone.

- Sản phẩm: Tai Nghe Rapoo không dây S500, tai nghe Bluetooth chụp tai Remax RB-195HB,Tai nghe không dây SONY WH-CH 510, tai nghe iFrogz không dây Sound Hub XD2,…

- Ưu điểm: Tai nghe không dây thích hợp với những thiết bị máy vi tính hiện đại, có kết nối bluetooth. Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho cả điện thoại lẫn máy vi tính, khi sử dụng không quá phụ thuộc vào độ dài của dây tai nghe. Chất lượng âm thanh ổn định, tính di động cao, dễ sử dụng, gọn gàng, có thể mang đi theo mọi lúc mọi nơi.

- Thương hiệu: Sony, Rapoo, Remax,…

- Hầu hết tai nghe đều có thể phát âm thanh tối đa 100 dB hoặc cao hơn: Đôi tai của bạn sẽ bị phá hủy nếu nghe âm thanh lớn hơn 100dB liên tục trong 15 phút. Chính vì thế, khi sử dụng tai nghe, bạn chỉ nên để mức âm thanh khoảng 60%. Bạn nên nhớ không nghe liên tục trong thời gian quá lâu để bảo vệ đôi tai của mình và kéo dài tuổi thọ cho tai nghe

- Cất vào hộp chuyên dụng khi không sử dụng: Đây chính là một thói quen cần thiết bởi không phải tự nhiên mà khi mua tai nghe, nhà sản xuất lại tạo nên những chiếc hộp đi kèm. Hãy sử dụng nó để hạn chế tối đa việc thất lạc hoặc bị ẩm mốc, côn trùng cắn đứt dây,….

- Không tự ý tháo rời tai nghe: Lý do là hệ thống cấu tạo đường điện và các chi tiết máy cực kỳ nhỏ. Nên mang đến trung tâm bảo hành để họ hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng âm thanh.

ThiTruongSo.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. ThiTruongSo.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của ThiTruongSo.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. ThiTruongSo.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, ThiTruongSo.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua tai nghe vi tính ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ ThiTruongSo.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến ThiTruongSo.com!

Xu hướng Tai nghe máy tính