Thiết bị truyền thông hội nghị

Thiết bị truyền thông hội nghị - Tất cả sản phẩm Máy và thiết bị văn phòng khác giá tốt, giao hàng tận nơi nhanh chóng tại ThiTruongSo.com
120 sản phẩm
Trang 1/3

Thiết bị truyền hình – Hội nghị chuyên nghiệp

Thiết bị hội nghị truyền hình như máy chiếu, dây cáp, thiết bị đàm thoại,… giúp cho đa số các doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được không ít chi phí tổ chức hội nghị cũng như giúp cho cuộc họp thêm tiện ích và trang trọng hơn. Vì thế, ngày nay hầu hết các công ty đều ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp, góp phần tích cực trong công tác quản lý của công ty.

Chọn mua thiết bị truyền hình, hội nghị thích hợp

- Màn hình hiển thị: Việc lựa chọn màn hình hiển thị sẽ dựa trên mục tiêu và nhu cầu của công ty. Có rất nhiều loại màn hình khác nhau tùy theo chức năng như màn hình chuyên dụng, màn hình máy tính, màn hình chiếu,… Người dùng cần tìm hiểu kĩ về loại màn hình mà bản thân muốn sử dụng để làm được hiệu quả tối ưu. - Camera: Sử dụng ở phòng họp lớn thì bạn nên dùng Camera Pan - tilt-Zoom với tính năng mở rộng góc để giúp cho quá trình tiếp nhận thông tin dễ dàng và tiện lợi hơn. Đối với phòng họp nhỏ bạn nên sử dụng camera cố định. Laptop có webcam sẽ phù hợp với điểm cầu cá nhân.

Thiết bị đàm thoại

- Đặc điểm: mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng hơn cho bạn một cuộc nói chuyện trơn tru. Bên cạnh đó, công nghệ tự động điều chỉnh tiếng ồn Auto Gain Control và công nghệ Noise Suppression cắt tiếng ồn xung quanh sẽ góp phần cung cấp rõ ràng, âm thanh sống động hơn. - Công dụng: thiết kế nhỏ gọn phù hợp để trong một chiếc cặp mà bạn có thể mang theo khắp nơi mà không ảnh hưởng âm thanh. Sản phẩm giúp bạn có thể tham gia vào hội nghị ngay trên đường đi với các kết nối đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay tức thì.

Webcam

- Đặc điểm: bạn có thể tạo ấn tượng với đối tác bằng những hình ảnh rõ nét và tươi sáng cùng những âm thanh rõ ràng trong trẻo. Ngoài ra, chế độ chỉnh sáng tự động sẽ giúp hình ảnh bạn trở nên sáng hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng tối. - Công dụng: ở hữu nhiều tính năng ưu việt nhằm cung cấp chất lượng hình ảnh trung thực cho các cuộc hội họp hay tổ chức sự kiện. Sản phẩm có thể quay phim HD, sử dụng loa ngoài mà Mic cho phòng họp với số lượng lên đến 12 người.

Dây cáp

- Đặc điểm: Cáp HDMI có độ dài 3 mét chuẩn 1.3B, cáp có vỏ bọc lưới cách điện, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Hai đầu cáp HDMI có hai cục chống nhiễu có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ máy tính của bạn khi sử dụng cáp, làm cho máy tính hoạt động ổn định và không ảnh hưởng tới các thiết bị khác. - Công dụng: Cáp HDMI dùng để kết nối máy tính của bạn và tivi giúp bạn giải trí thoải mái hơn, không bị bó hẹp niềm vui chỉ trong màn hình máy tính mà hơn nữa âm thanh và hình ảnh còn vô cùng sống động và sắc nét.

Mua thiết bị truyên hình, hội nghị tại ThiTruongSo.com

Cùng với sự phát triển của việc mua sắm online, hiện nay bạn có thể ngồi ở nhà lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích trên trang web ThiTruongSo.com Việt Nam một cách dễ dàng mà chất lượng lại được đảm bảo và giá cả phải chăng. Ngoài ra, ThiTruongSo.com còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi cho bạn. Mua sắm tại ThiTruongSo.com cho một cuộc sống tiện lợi!

Xu hướng Thiết bị truyền thông hội nghị